Giờ làm việc: 24/7

danh-thiep-gap-doi-1087
danh-thiep-gap-doi-1087
danh-thiep-gap-doi-1087
danh-thiep-gap-doi-1087
ƯU ĐÃI KHI IN TRỌN GÓI THIẾT KẾ
Tôi đã có file thiết kế
Tôi cần hỗ trợ thiết kế

 

 

DANH THIẾP GẤP ĐÔI

 

Danh thiếp gấp đôi - gấp đôi sự tin tưởng

Danh thiếp là yếu tố quan trọng trong giao tiếp giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình hoặc phát triển thương hiệu cá nhân. 

Danh thiếp gấp đôi thì có giá thành tuy đắt hơn những sản phẩm danh thiếp đơn. Nhưng nếu như bạn mong muốn có một sản phẩm danh thiếp. 

Danh thiếp gấp đôi với kích thước gấp 2 so với danh thiếp thường. Với suy nghĩ Danh thiếp gấp đôi thì không thuận tiện và khó cầm. Nhưng thực tế danh thiếp được cấn chính giữa hoặc bất kì vị trí nào để có thể gấp đôi lại nên bề ngoài không quá khác danh thiếp thông thường.

 

Danh thiếp gấp đôi - card visit gấp đôi cùng những lưu ý cơ bản

  • Bố cục màu sắc trên card gấp đôi.
  • Sắp xếp thông tin trên danh thiếp.
  • Kích thước danh thiếp.
  • Chữ trên danh thiếp.
  • Định dạng/hướng danh thiếp.
  • Loại giấy in danh thiếp.

 

Lợi ích của danh thiếp gấp đôi

  • Thể hiện được nhiều thông tin bởi diện tích sử dụng nhiều hơn.
  • Cuốn hút người dùng nhờ có thể kết hợp nhiều công nghệ in lên danh thiếp như ép kim, dập nổi.
  • Công nghệ co hiện đại sẽ hỗ trợ tối đa việc in ấn nhanh chóng và hoàn hảo.

 

Những yếu tố cần tố cần có đối với một Danh thiếp

  • Logo và slogan.

Logo và slogan cho biết triết lý trong kinh doanh của doanh nghiệp cũng như định vị vị trí của sản phẩm trên thị trường. Đây là 2 yếu tố quan trọng cần có đối với một chiếc danh thiếp. Giúp củng cố trong tâm trí người đối tác hoặc khách hàng về sản phẩm cũng như thương hiệu.

Thể hiện sự chuyên nghiệp và phương châm trong công việc.

  • Tên và chức vụ.

Để có thể cho khách hàng biết bạn là ai và chức vụ của bạn là gì?

  • Thông tin liên hệ.

Để khách hàng có thể cho liên hệ ngay với bạn bất cứ khi nào cần thiết. Các thông tin liên lạc là  một trong các yếu tố quan trọng nhất. Đó là cách giúp những khách hàng hay đối tác liên hệ với bạn. Vì vậy, danh thiếp của bạn cần bao gồm vài dòng cơ bản về số điện thoại, email, website, địa chỉ thực của công ty, …

Có thể nói, trong xu hướng kinh doanh hiện đại, danh thiếp là sản phẩm không chỉ dừng lại ở việc thông tin như: Tên, chức vụ, logo, slogan, số điện thoại, fax, website, email, địa chỉ, ... mà đây còn là một trong những yếu tố tạo cảm xúc cho khách hàng, tăng lượt khách hàng quay lại và tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.

Với sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0 ra đời, xu thế phát triển và triển khai nhanh thì việc sử dụng Danh thiếp trong kinh doanh là hoàn toàn tiện lợi và nhanh nhất trong công việc.

Không chỉ vậy, số lượng tem nhãn trong kho tài liệu rất nhiều mẫu mã hình dáng và chất liệu của IN PHAN THIẾT như danh thiếp giấy mỹ thuật, danh thiếp nhựa, danh thiếp bo góc chuẩn, danh thiếp dập nổi, ...

Với sự đa dạng như vậy, để lựa chọn được danh thiếp phù hợp nhất cho thương hiệu của mình quả thực không hề dễ dàng chút nào, kể cả đối với những người làm marketing/branding lâu năm.

QUY TRÌNH LÀM VIỆC TẠI IN PHAN THIẾT

tu-van-<br>va-bao-gia

TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

dat-coc<br>thanh-toan

ĐẶT CỌC / THANH TOÁN

len-y-tuong-<br>--thiet-ke

LÊN Ý TƯỞNG & THIẾT KẾ

xac-nhan-mau-in

XÁC NHẬN MẪU IN

giao-nhan-hang

GIAO NHẬN HÀNG

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI